Virtual Influencer còn là khái niệm khá mới mẻ với thị trường Việt Nam hiện này. Nhưng thực chất họ cũng mang đặc điểm, tính cách và có cuộc sống giống hệt con người, chỉ khác biệt là họ được tạo nên bởi công nghệ. Có thể là từ một tập đoàn công nghệ hay một một công ty, một nhóm hoặc cá nhân. Họ sẽ mang những nét sức hút riêng mà influencer bình thường không có. Nét sức hút đó là gì? Hãy cùng inhat điểm qua top 10 virtual influencer ảnh hưởng trên mạng xã hội nhé!
>>> Tham khảo thêm:
- Điểm Qua 10 Gương Mặt Hot Baby Thu Hút Nhất Trên Mạng Xã Hội
- Top 10 Các Hot Mom Có Sức Ảnh Hưởng Nhất Mạng Xã Hội
- Cực Ấn Tượng Với 10 Cầu Thủ Nổi Tiếng Việt Nam Hiện Nay
1. Lu do Magalu – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội Đình Đám
Nói đến virtual influencer thì không thể không nhắc đến cái tên Lu do Magalu. Cô nàng được tạo ra bởi Magazine Luza, một tập đoàn lớn ở Brazil. Ra mắt từ năm 2009 đến nay, cô đã thu hút số lượng lớn người theo dõi nhờ vào sự độc lạ. Đó một influencer được tạo bởi công nghệ. Magalu thường sẽ quay những clip đập hộp, review sản phẩm, chia sẻ những thủ thuật công nghệ và chia sẻ những hoạt động trong cuộc sống. Cô còn livestream, tương tác với fan và đi event, chụp ảnh cho những nhãn hàng.
Trong năm 2020, Magalu được bình chọn là người ảnh hưởng ảo nổi tiếng nhất.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Lu do Magalu
- Youtube: 2,59 triệu lượt đăng ký
- Facebook: 13 triệu triệu lượt thích
- Instagram: 5,7 triệu lượt theo dõi
2. Lil Miquela – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Lil Miquela còn được biết đến với cái tên khác là Miquela Sousa. Cô nàng mang quốc tịch Mỹ, được sinh ra từ bàn tay công nghệ của Trevor McFedries và Sara Decou. Ra đời từ năm 2016, cô được xem như là con lai khi mang dòng máu của Brazil và Tây Ban Nha. Miquela là một ca sĩ kiêm người mẫu. Cô ra mắt album ca nhạc của mình “Not mine” vào năm 2017 và debut với bài “Hard feelings” tại buổi tiệc Lollapalooza vào năm nay.
Cô còn hợp tác với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Prada, Calvin Klein, Dior,… . Cô còn được phỏng vấn với những tờ báo lớn như Vogue, Nylon, the Guardian, Buzzfeed. Cô sở hữu 3,1 triệu lượt follow trên instagram và 281k sub trên Youtube.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Lil Miquela
- Youtube: 281k lượt đăng ký
- Facebook: 1,2 triệu lượt thích
- Instagram: 3,1 triệu lượt theo dõi
3. Knox Frost – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Anh được coi là top người ảnh hưởng ảo nam trên mạng xã hội. Knox Frost là chàng trai 20 tuổi sống ở Atlanta, Georgia. Anh xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2019. Đến nay vẫn không rõ người tạo ra anh là ai nhưng mọi người đều công nhận sức ảnh hưởng của anh. Frost thường chia sẻ về cuộc sống cũng như suy nghĩ của mình trên mạng xã hội, anh mang theo những thông điệp chữa lành. Và theo như ý kiến của nhiều người thì cho khi đọc bài của Frost họ như được thấu hiểu và đồng cảm. Đặc biệt là lứa ở tuổi teen. Anh có sở thích như một con người, ví như thích chơi bóng rổ, thích game và thích nhạc điện tử.
Anh sở hữu 694k lượt follow trên instagram. Anh hợp tác với WHO để lan truyền cách bảo vệ sức khỏe trong dịch Covid 19. Frost còn xuất hiện trong những tờ báo lớn như CNN, Forbes, Adweek, Buzzfeed,…
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Knox Frost
- Instagram: 694k lượt theo dõi
>>> Click ngay: Điểm Qua Top 5 Gương Mặt Lifestyle Blogger Việt Nam Truyền Cảm Hứng
4. Seraphine – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Seraphine là một cái tên nổi tiếng khác trong virtual influencer. Cô nàng xuất hiện vào lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2020 tại Los Angeles. Seraphine được biết đến là một người viết nhạc, sản xuất và là ca sĩ. Seraphine còn biết đến là một nhân vật trong game Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng được sinh ra với mục đích mang ý nghĩa của những bản nhạc đến mọi người thông qua chất giọng truyền cảm của mình. Có một giả thuyết đặt ra là Seraphine được lồng tiếng bởi một ca sĩ người Trung Quốc nhưng không có bất kì thông tin chính thống nào đính chính.
Ngoài ra cô cũng thường hay up ảnh về cuộc sống đời thường của mình và những tấm selfile. Có phải quá kì diệu khi công nghệ bây giờ đang quá phát triển phải không? Seraphine sở hữu một nick instagram mang tên Seradotwav với 423k lượt follow.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Seraphine
- Instagram: 423k lượt theo dõi
5. Noonoouri – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Một nhân vật ảo 19 tuổi đến từ thành phố Munich, Đức. Cô được tạo nên bởi Joerg Zuber và xuất hiện vào tháng 2 năm 2018. Noonoouri là một fashionista, hợp tác với những nhãn hàng lớn như Marc Jacobs, Dior, Versace. Cô nàng còn chạy quảng cáo make up với Kim Kardashian và là bạn của siêu mẫu Naomi Campbell. Ngoài ra Noonoouri còn là người ăn chay, cô khuyến khích mọi người nên ăn rau củ nhiều hơn để cân bằng sức khỏe và bảo vệ động vật. Cô còn từ chối mặc đồ lông thú và khuyến khích mặc quần áo bền vững. Cô sở hữu 386k lượt follow trên instagram.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 386k lượt theo dõi
6. Imma – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Imma là một người ảnh hưởng ảo mang quốc tịch Nhật đầu tiên. Cô nàng là người mẫu, có sự yêu thích đặc biệt với phim, hội họa và văn hóa Nhật Bản. Imma xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2018 và được tạo nên bởi công ty công nghệ Nhật Bản ModelingCafe. Công ty đã kết hợp với cấu trúc CG cùng phần mềm AL để tạo ra một mẫu anime giống thật nhất. Imma nổi bật với mái tóc bob màu hồng, đôi mắt cuốn hút cùng bờ môi đỏ mọng. Vào năm 2020, cô được bình chọn trong “Top 100 nghệ sĩ đáng theo dõi ” bởi Japan Economics Entertainment.
Imma còn xuất hiện trên những headline đầu từ lĩnh vực thời trang cho đến doanh nghiệp, xuất hiện trên TV và mạng xã hội. Cô còn hợp tác với những nhãn hàng IKEA, Puma, Nike, Amazon, Calvin Klein, Valentino, Dior,… . Hiện nay cô đang sở hữu lượt follow 356k trên instagram và 2 triệu sub trên Youtube.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 355k lượt theo dõi
>>> Đọc ngay: Điểm Mặt Các Fashionista Nổi Tiếng Việt Nam Mà Các Tín Đồ Thời Trang Nên Biết
7. Bermuda – Virtual Influencer Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội
Bermuda là một người ảnh hưởng ảo lớn tuổi hơn so với những “người” khác. Cô xuất hiện lần đầu tiên tại tháng 12 năm 2016 tại Los Angeles, California. Cô nàng là sản phẩm của Trevor McFedries và Sara DeCou. Bermuda làm trong lĩnh vực công nghệ và là một nhạc sĩ. Cô có mong muốn được khuyến khích những thế hệ trẻ hãy theo đuổi mục tiêu sống của đời mình, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và công nghệ. Cô còn cổ vũ những người phụ nữ hãy mạnh dạn thử sức mình trong lĩnh vực công nghệ. Bermuda còn có những người bạn khác đến từ những công ty khác như Boxgroup, Ventures, Spark Capital,… . Bermuda có trong tay 278k lượt theo dõi trên instagram.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 279k lượt theo dõi
8. Shudu – Virtual Influencer Nổi Bật
Shudu là môt nhân vật ảo nổi tiếng lạ nhất khi cô nàng mang một làn da đen nhung nổi bật. Shudu Gram là một siêu mẫu ảo duy nhất trên thế giới. Cô nàng được tạo vào tháng 4 năm 2017 bởi người chụp ảnh thời trang James Wilson. Vẻ ngoài của cô được lấy cảm hứng từ “công chúa Nam Phi”. Từng có một tranh cãi xảy ra khi một cô gái da đen lại được tạo nên bởi người da trắng. Nhưng không vì thế mà sức hút của cô bị giảm sút. Shudu chủ yếu sẽ chụp hình cho những nhãn hàng, quảng bá thương hiệu. Cô đã hợp tác Cosmopolitan, Vogue, Balmain, Smart Car,… . Shudu còn có hội bạn thân “ảo” khác nữa đấy. Hiện tại cô nàng đang sở hữu trang Shudu.gram trên instagram với lượt theo dõi 219k.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 219k lượt theo dõi
9. Ria_Ria_tokyo – Virtual Influencer Mới Lạ
Ria “sinh” tháng 3 năm 2019 tại Tokyo bởi công ty công nghệ Aww – công ty làm về nhân vật ảo đầu tiên tại Nhật Bản. Ria là một model, cô hay đi chụp ảnh cho các nhãn hàng thời trang của Nhật Bản, Ria rất thích đăng bài trên instagram. Cô hay đăng về cuộc sống thường nhật của bản thân, chia sẻ những suy nghĩ của bản thân. Ngoài ra cô còn chia sẻ lối sống và văn hóa của người Nhật thông qua những câu chuyện nhỏ của bản thân. Như Imma, Ria cũng có một niềm đam mê lớn với văn hóa Nhật, những fan theo dõi cô rất thích cô ở điểm đấy. Imma sở hữu nick instagram với lượt follow 38,2k.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 38,2k lượt theo dõi
>>> Tham khảo ngay: Theo Dõi Ngay 5 Cô Nàng Blogger Thời Trang Việt Nam Cực Sành Điệu
10. Ayayi – Virtual Influencer Độc Đáo
Ayayi – nữ thần tượng ảo đầu tiên của Trung Quốc gây rúng động vì nhan sắc đỉnh cao và gu thời trang ấn tượng. Ayayi là sản phẩm công nghệ của công ty Ranmai Technology. Được ra mắt vào tháng 5 năm nay, Ayayi đã nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Trung Quốc và toàn cầu. Cô nàng xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaohongshu và thu về 3 triệu lượt xem và 40k lượt follow sau một đêm. Sau đó, trào lưu chụp ảnh cùng cũng Ayayi đã leo lên top đầu Weibo của Trung. Khi ra mắt được 1 tháng cô đã liên tục nhận quảng cáo từ những nhãn hàng, thương hiệu từ nhỏ đến lớn. Và trở thần thần tượng “ảo” đặc biệt trong lòng nhiều người hâm mộ. Hiện trên instagram cô đang có 10k lượt follow với tên ayayi.iiiii.
Lượt Follow Trên Mạng Xã Hội Của Tinasbeautytips
- Instagram: 10k lượt theo dõi
Vậy là inhat đã đem đến cho bạn những thông tin cần biết về những virtual influencer ảnh hưởng trên mạng xã hội rồi đấy. Bạn cảm thấy ai sẽ là người phù hợp với mình nhất? Hãy follow thêm những bài viết khác trong trang để biết thêm nhiều thông tin nhé!
>>> Tham khảo thêm: