QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG INHAT
Với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích và có chất lượng cao nhất cho người đọc, Inhat đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng nội dung được xuất bản nhằm đảm bảo chất lượng uy tín.
Tại Inhat, đội ngũ quản lý chất lượng nội dung bao gồm các chuyên viên nội dung, biên tập viên và đội ngũ tác giả có chuyên môn cao trực tiếp trong từng lĩnh vực ngành nghề và giàu kinh nghiệm thực tế. Đội ngũ của Inhat đã xuất bản hàng nghìn nội dung đáng tin cậy về tổng hợp, đánh giá các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực trên toàn quốc Việt Nam. Inhat đạt được điều này thông qua những tác giả có chuyên môn trực tiếp về lĩnh vực, các bộ tiêu chuẩn lựa chọn thương hiệu và tổng hợp thông tin nghiêm ngặt và quy trình đánh giá chất lượng đầu ra kỹ lưỡng, nhiều lớp do nhóm quản lý nội dung thực hiện. Hơn nữa, các bài viết của Inhat được nhiều chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau xác minh để đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Những chủ doanh nghiệp cũng như người dân địa phương cũng là một nguồn cung cấp thông tin chất lượng cho các bài viết của Inhat.
Đội ngũ của Inhat không bao giờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hoặc chương trình tự động để viết bài và sản xuất bất kỳ nội dung nào trên website vì chúng tôi tin rằng những nội dung do AI sản xuất không mang lại bất kỳ nội dung chất lượng nào về mặt độ chính xác của thông tin và cảm xúc cho người đọc. Với kim chỉ nam lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, chúng tôi đầu tư đội ngũ nhân lực sản xuất nội dung lên đến 30 người bao gồm các cấp khác nhau từ chuyên viên content, biên tập viên, tác giả blogger, cộng tác viên content.
NHÓM QUẢN LÝ NỘI DUNG
Từ năm 2019, Inhat đã xác định vai trò của Inhat là mang đến những nội dung chất lượng và hữu ích cho người dùng về tổng hợp và đánh giá thương hiệu trên toàn Việt Nam. Để đảm bảo mang đến những thông tin chính xác, nhóm quản lý nội dung của Inhat đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ biên tập, tác giả blogger, cộng tác viên và các đối tác chuyên gia để tạo ra nội dung đáng tin cậy và hữu ích.