QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG INHAT

Với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích và có chất lượng cao nhất cho người đọc, Inhat đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng nội dung được xuất bản nhằm đảm bảo chất lượng uy tín.

Tại Inhat, đội ngũ quản lý chất lượng nội dung bao gồm các chuyên viên nội dung, biên tập viên và đội ngũ tác giả có chuyên môn cao trực tiếp trong từng lĩnh vực ngành nghề và giàu kinh nghiệm thực tế. Đội ngũ của Inhat đã xuất bản hàng nghìn nội dung đáng tin cậy về tổng hợp, đánh giá các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực trên toàn quốc Việt Nam. Inhat đạt được điều này thông qua những tác giả có chuyên môn trực tiếp về lĩnh vực, các bộ tiêu chuẩn lựa chọn thương hiệu và tổng hợp thông tin nghiêm ngặt và quy trình đánh giá chất lượng đầu ra kỹ lưỡng, nhiều lớp do nhóm quản lý nội dung thực hiện. Hơn nữa, các bài viết của Inhat được nhiều chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau xác minh để đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Những chủ doanh nghiệp cũng như người dân địa phương cũng là một nguồn cung cấp thông tin chất lượng cho các bài viết của Inhat.

Đội ngũ của Inhat không bao giờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hoặc chương trình tự động để viết bài và sản xuất bất kỳ nội dung nào trên website vì chúng tôi tin rằng những nội dung do AI sản xuất không mang lại bất kỳ nội dung chất lượng nào về mặt độ chính xác của thông tin và cảm xúc cho người đọc. Với kim chỉ nam lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, chúng tôi đầu tư đội ngũ nhân lực sản xuất nội dung lên đến 30 người bao gồm các cấp khác nhau từ chuyên viên content, biên tập viên, tác giả blogger, cộng tác viên content.

NHÓM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Từ năm 2019, Inhat đã xác định vai trò của Inhat là mang đến những nội dung chất lượng và hữu ích cho người dùng về tổng hợp và đánh giá thương hiệu trên toàn Việt Nam. Để đảm bảo mang đến những thông tin chính xác, nhóm quản lý nội dung của Inhat đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ biên tập, tác giả blogger, cộng tác viên và các đối tác chuyên gia để tạo ra nội dung đáng tin cậy và hữu ích.

QUY TRÌNH BIÊN TẬP VÀ CẬP NHẬT NỘI DUNG

Inhat đã xây dựng quy trình biên tập và cập nhật nội dung bao gồm 4 bước:

Bước 1: Tổng hợp thông tin doanh nghiệp và lựa chọn doanh nghiệp phù hợp

– Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi tiếp cận thị trường với nhiều hình thức khác nhau như truy cập các mạng xã hội, các diễn đàn thảo luận, trực tiếp đến nơi mua sắm & sử dụng dịch vụ, thăm hỏi các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, hay một số kỹ thuật chuyên sâu khác để thu thập lượng lớn thông tin các doanh nghiệp hoạt động trong cùng một lĩnh vực.

– Lựa chọn các doanh nghiệp được đánh giá tốt theo một ngách chủ đề bởi 20 tiêu chí kiểm duyệt, sàn lọc kỹ lưỡng. Tất nhiên, việc lựa chọn doanh nghiệp là quá trình được đầu tư thời gian nhất để đảm bảo các doanh nghiệp được xuất hiện trong bài viết là những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bước 2: Biên tập và kiểm định nội dung

– Dựa trên thông tin thu thập, chúng tôi xây dựng cấu trúc bài viết theo các chủ đề, chúng tôi ưu tiên xây dựng các chủ đề theo nhu cầu tìm kiếm của người đọc để đưa đến thông tin hữu ích nhất cho bạn.

– Quá trình biên tập bài viết từ việc lên dàn ý, biên soạn và sắp xếp thông tin một cách cẩn thận, logic, ngắn gọn để thuận tiện cho quá trình tra cứu từ người đọc.

– Mỗi bài viết sẽ được ban kiểm duyệt nội dung một cách khắc khe để đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật và nội dung khách quan nhất.

Bước 3: Chia sẻ bài viết đến người đọc

– Chúng tôi rất mong muốn những thông tin này có thể giúp ích cho nhiều người đọc tiết kiệm thời gian trong quá trình ra quyết định lựa chọn một đơn vị phù hợp. Do đó, chúng tôi đăng tải trên trang blog INhat và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khác của chúng tôi như Facebook, Linkedln, Instagram, Pinterest,…

Bước 4: Tương tác với người đọc và cập nhật nội dung nếu có

– Để đảm bảo được thông tin cập nhập nhanh chóng và khách quan nhất chúng tôi theo dõi mỗi bài viết và lắng nghe những chia sẻ của người đọc, doanh nghiệp mỗi ngày.

– Nếu bạn thấy có thông tin nào đang chưa đúng như doanh nghiệp không còn hoạt động, thông tin liên hệ,… hoặc các doanh nghiệp không mong muốn xuất hiện trong bài viết hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua email: account@brando.vn hoặc SĐT: 0905043312, chúng tôi sẽ điều chỉnh nhanh nhất.

– Chúng tôi rất mong đợi những đóng góp từ bạn đọc để gia tăng chất lượng cao nhất cho blog.

TIÊU CHÍ KIẾM ĐỊNH NỘI DUNG

Mỗi bài viết được xuất bản đều tuân thủ một bộ quy tắc cũng như được kiểm định thông qua bộ tiêu chí được xây dựng từ năm 2019 của đội ngũ quản lý chất lượng nội dung nhằm cung cấp cho người đọc thông tin hữu ích và đánh giá đáng tin cậy.

  1. Tính thẩm quyền: Những nội dung phải được đảm bảo tính thẩm quyền với các xác nhận từ các chuyên gia, các chủ doanh nghiệp, phỏng vấn chuyên gia cũng như kiểm định cá nhân.
  2. Tính chính xác: Những nội dung được tổng hợp phải được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông khác nhau, là thông tin chính thống do các đơn vị kinh doanh công bố, do các cơ quan có thẩm quyền uy tín xác nhận.
  3. Tính khách quan: Những nội dung được xuất bản phải đảm bảo tính khách quan, không được truyền bá nội dung có tính quảng cáo thương mại, cũng như có hành vi trao đổi giá trị tiền tệ để quảng cáo nội dung.
  4. Tính cá nhân hoá: Những nội dung được xuất bản phải đảm bảo là dựa trên những cảm nhận cũng như trải nghiệm của người biên tập viên, để đảm bảo nội dung công bố có tính chân thực.

 

NỘI DUNG ĐƯỢC TÀI TRỢ

Inhat cam kết cung cấp cho quý độc giả những bài viết hữu ích để có cái nhìn chi tiết và chính xác đối với các thương hiệu được nhắc đến. Một số bài viết trên trang web được xuất bản dựa trên sự hợp tác với nhà quảng cáo để quảng bá thương hiệu cũng như dịch vụ chất lượng phù hợp với sở thích của độc giả. Chúng tôi sẽ chỉ đưa vào các dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cho là hữu ích và có ích với độc giả của mình. Những thương hiệu được hợp tác để đăng tải thông tin phải cam kết có Giấy phép kinh doanh hợp pháp, có số năm kinh doanh lâu đời, có danh tiếng tại địa phương sở tại.